Nhằm mang lại sự thuận tiện và hài lòng khi hợp tác cùng nhau, Nấm Khoẻ có áp dụng những chính sách đổi trả trả khi đối tác có nhu cầu hoặc cần tìm hiểu. Chính sách đổi trả sẽ có các mục như sau:
Các lỗi từ sản phẩm sẽ được xem là lỗi bắt đầu từ sản phẩm có những lí do như sau
Trong quá trình nhận hàng, sẽ có đi kèm “Hoá Đơn Giao Hàng” Nấm Khoẻ khuyến khích đối tác cùng đơn vị vận chuyển hoặc quay video lại quá trình kiểm tra bên ngoài thùng hàng hoặc bao bì đóng gói trước khi ký xác nhận để đảm bảo giao đúng số lượng, chất lượng hàng hoá. Nếu trong quá trình này nếu xảy ra lỗi như hư hỏng, sai sản phẩm hoặc thiếu hàng thì Nấm Khoẻ cũng có thể đưa ra phương án xử lý kịp thời.
Đối tác vui lòng đọc kỹ các quy định được nêu rõ trong Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi để đảm bảo rằng sản phẩm/ hàng hóa yêu cầu đổi/ trả thỏa mãn tất cả các điều kiện sau đây:
Nếu trong quá trình quá trình nhận hàng, đối tác phát hiện có hàng bị lỗi thì có thể từ chối nhận hàng ngay đối với đơn vị vận chuyển ngay tại chỗ. Còn trong trường hợp đã nhận hàng thì có thể làm theo các bước sau đây:
Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng
Bước 2: Liên hệ với Nấm Khoẻ
Tại bước này đối tác có thể liên hệ qua Nấm Khoẻ thông qua hotline hoặc nhân viên kinh doanh đang hỗ trợ cho đối tác để có thể đưa ra hướng giải quyết
Bước 3: Đóng gói sản phẩm
Sản phẩm yêu cầu đổi/ trả cần được đóng gói cẩn thận bằng bao bì hay hộp mà Nấm Khoẻ đã gửi đến trước đó.
Bước 4: Gửi cho đơn vị vận chuyển
Nếu đối tác trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và trong phạm vi của đội nhân viên giao hàng thì Nấm Khoẻ sẽ trực tiếp tới lấy hàng. Còn trong trường hợp nếu đối tác ở khu vực tỉnh hoặc không trong phạm vi của đội giao hàng thì đối tác có thể gửi cho đơn vị vận chuyển thứ 3 để có thể giao về cho Nấm Khoẻ theo địa chỉ liên hệ:
Bước 5: Gửi lại sản phẩm
Ngay khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của đối tác, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả cùng phương hướng giải quyết đổi/ trả đến đối tác trong thời gian sớm nhất.